Meso Fat ลดแก้ม ลดเหนียง

Last updated: 7 มิ.ย. 2564  |  3170 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Meso Fat
                 คือวิธีการกำจัดไขมันส่วนเกิน วิธีหนึ่งด้วยการที่แพทย์จะใช้เข็มฉีดยา ฉีดส่งยา ซึ่งมีสรรรพคุณสลายไขมันที่สะสมในชั้นไขมัน โดยปริมานที่ฉีด ก็แล้วแต่บริเวณที่ต้องการ โดยฉีดลึกเข้าไปในชั้นไขมัน แต่ปัจจุบันนี้ ได้มีการพัฒนาตัวยาสลายไขมัน สำหรับทำ Meso Fat ให้สะดวกและทันสมัยขึ้นได้ผลมากขึ้น เร็วขึ้น และ ผลข้างเคียง เรื่องการฟกช้ำหลังฉีดน้อยลง กลไกลของการสลายไขมันด้วยการฉีดแบบ Meso Fat พบว่าตัวยาจะไปทำให้ผนังไขมัน แตกตัวออก ทำให้ไขมันที่จับตัวกันเป็นก้อนๆ สบายออกเป็นไขมันของเหลว แล้วถูกขับออก

                   Meso Fat เร่งการเผาผลาญสลายไขมันทางเลือกใหม่ในการกำจัดไขมันส่วนเกิน ฟื้นฟูรูปร่างสวยเพรียวบาง โดยการฉีกสารสกัดจากถั่วเหลือง และวิตามินหลายชนิดเข้าไปยังบริเวณที่มีการสะสมของไขมัน ทำให้เซลล์ไขมันมีลักษณะทางการภาพเปลี่ยนไป ทำให้การสะสมของไขมันลดลงและยังเป็นการกระตุ้นให้ไขมันสะสมอยู่ถูกปล่อยออกมา การรักษาโดย Meso Fat เป็นการรักษาเชิงถาวรเมื่อเซลล์ลูไลท์ลงแล้วลงเลยจะไม่กลับมาอีกสามารถสลายไปตามกระบวนการเผาผลาญและขับถ่ายของร่างกายเว้นเสียแต่ว่าเราเพิ่มน้ำหนักมากขึ้นมากจนไขมันกลับกลืนคืนบริเวณที่ฉีดลดลงไปแล้วสามารถกลับคืนมาได้

บริเวณที่สามารถทำได้

บริเวณใบหน้า   ลดไขมันที่แก้ม , ลดไขมันที่คาง , ลดไขมันที่จมูก(บาน) ให้เล็กลง ,ลดไขที่หนังตาบนหย่อนคล้อย
บริเวณตัว   ลดไขมันที่ต้นขา, ลดไขมันที่พุง , ลดไขมันที่น่องขา , ลดไขมันที่เอวสะโพก

 

ผลการรักษา
                การรักษาจะเห็นผลตั้งแต่ 2-4 สัปดาห์ หลังจากการฉีด ขนาดของไขมันส่วนเกินจะค่อยๆลดลงอย่างเห็นได้ชัด 

 

ข้อควรปฏิบัติหลังฉีด Meso Fat

1.  ควรดื่มน้ำวันอย่างน้อยวันละ 2 ลิตร เพราะไขมันเหลวที่โดนสลายด้วยการฉีด Meso Fat จะสลายไปตามระบบการเผาผลาญของร่างกาย ซึ่งการดื่มน้ำมากๆ จะช่วยให้ระบบการเผาผลาญทำงานได้ดียิ่งขึ้น จึงมีส่วนเกินที่ สลายให้ออกจากร่างกายได้มากขึ้น

2.  อาจจะพบอาจอาการบวมช้ำ หรืออาการเจ็บปวดบ้างเล็กน้อย ขณะที่ทำและหลังทำ 1-3 วัน ดังนั้น ควรเลี่ยงการ การเข้ารอบซาวน่า การนวด การดื่มแอลกอฮอล์ หรือการทำทรีมเม้นต์ใดๆ หลังทำประมาณ 1 อาทิตย์ เพื่อลดการฟกช้ำให้น้อยลง

3.  ควรออกกำลังกายเบาๆ วันละ 30-40 นาที อาทิตย์ 2-3 ครั้ง เพื่อให้กล้ามเนื้อกระชับ

4.  นวดบริเวณที่ทำ Meso Fat ตามคำแนะนำของแพทย์เพื่อกระตุ้นการสลายของไขมันใต้ผิวหนัง


 


 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้