ฉีดวิตามินผิวขาว

Last updated: 17 พ.ค. 2564  |  4081 จำนวนผู้เข้าชม  | 



การฉีดวิตามินผิว คือ อะไร

การฉีดวิตามินผิวขาว คือ การฉีดวิตามินเข้าสู่เส้นเลือด เพื่อบำรุงผิวกายทุกส่วนให้ขาวกระจ่างใส ดูเรียบเนียนอย่างสม่ำเสมอ สามารถลดการสร้างเซลล์เม็ดสีที่ผิดปกติ โดยการฉีดวิตามินนี้จะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวคล้ำเสียได้รวดเร็วเนื่องจากการฉีดวิตามินเข้าสู่เส้นเลือดโดยตรง ร่างกายสามารถนำสารอาหาร และวิตามินเหล่านั้นไปใช้ได้เลย จึงไม่แปลกเลยที่หลายคนจะนิยมฉีดวิตามินผิว  



ฉีดผิวบ่อยแค่ไหน
การฉีดผิวขาวนั้นสามารถฉีดได้ประมาณสัปดาห์ละครั้ง ภายใต้การดูแลและคำแนะนำของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยส่วนมากระยะเวลาเห็นผลชัดเจนจะอยู่หลังจากการฉีดผิวขาวครั้งที่ 3 เป็นต้นไป หากฉีดผิวขาวเป็นประจำทุกสัปดาห์ประมาณ 3-5 สัปดาห์ติดกันแล้ว สามารถค่อย ๆ ทิ้งระยะการฉีดให้ห่างออกไปอีกได้ แล้วแต่ความเห็นของแพทย์ผู้ฉีดเพื่อให้คงความผิวใสไว้

 

ฉีดผิวที่ ก้าวใส คลินิก มีทั้งหมดกี่สูตร 
ฉีดผิวที่ ก้าวใส คลินิก มีทั้งหมด 4 สูตร

1.  ก้าวใส Healthy
           ผิวกระจ่างใส ช่วย ดีท๊อกสารพิษที่อยู่ในร่างการ ขับถ่ายสารพิษออก เพื่อผิวที่สดใส เหมาะสำหรับ นักดื่ม คนที่พักผ่อนไม่เพียงพอ

 

2.  ก้าวใส White
          สูตรฟื้นฟู ย้อนวัยผิว เพิ่มสารที่กระตุ้นให้ร่างการสร้างกลูต้าตามธรรมชาติ เสมือนเป็นการเปิดไฟให้กับผิว

 

3. ก้าวใส Vitamin Booster
          สูตรบำรุงสมอง และ เพิ่มคอลลาเจนให้ผิว มีสารกระตุ้นให้ผิวสร้างเม็ดเลือดแดง ทำให้ผิวได้รับออกซิเจนมากขึ้น ช่วยให้ผิวแข็งแรงลดอาการเหนื่อยล้าอ่อนเพลีย พร้อม Refresh ผิวให้สดชื่น

 

4. ก้าวใส Crystal White
         สุดยอดวิตามินผิว ที่ดีที่สุดจากญี่ปุ่น อุดมไปด้วยวิตามินที่ดีต่อผิว ไม่ว่าจะเป็น Kojic,  Arbutin ,Vitamin C complex และสารอาหารอื่นที่จำเป็นมาก ต่อการฟื้นฟูผิว ที่คล้ำเสีย ให้กลับมาขาวกระจ่างใสขึ้น

 

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้